top of page
Search
  • Writer's picturecombo999

มีเกมส์และค่ายอะไรโดดเด่นบ้าง?

Updated: Jul 11, 2021

เกมส์ของเราแบ่งออกเป็น 4 ประเภทใหญ่ๆแต่ละประเภทจะมีค่ายอะไรกันบ้างไปรับชมกันเลยค่ะ

  1. กีฬาออนไลน์ ​ ในประเภทนี้จะมีแต่เดิมพันกีฬาอธิเช่น บอลในโซนทวีปยุโรปราคาน้ำดีราคาถูก มวยคู่ดัง วอลเล่ย์บอล บาสเกตบอล จะแทงแบบเดี่ยวๆเน้นๆ หรือแทงเป็นเสต็ปก็ย่อมได้ไม่อั้นจำนวนการแทงและการถอนค่ะ

  2. คาสิโนถ่ายทอดสด ในประเภทนี้จะมีตั้งแต่บาคาร่า (ของเราจะมีทั้งหมด 8 ค่ายให้คุณได้เลือกเล่นตัวอย่างค่ายก็จะเป็น sexy baccarat, sa gaming, ae gaming และยังมีค่ายให้คุณเลือกอีกล้นๆรวมๆ 8 ค่าย) เสือมังกร ป็อกเด้ง รูเล็ตเป็นต้นในประเถทนี้มีเกมส์ถ่ายทดสดตรงๆจากคาสิโนของเราจริงๆในต่างประเทศมากกว่า 100 เกมส์

  3. สล็อตออนไลน์ เกมส์ออนไลน์ของเราแน่นอนอยู่แล้วค่ะเราขึ้นชื่อเรื่องสล็อตเว็บใหญ่ที่รวมเว็บสล็อตคุณภาพมากที่สุดไว้ที่นี่ในหมวดนี้เรามีค่ายให้คุณเล่นมากกว่า 18 ค่ายได้แก่ 918kiss, pussy888, joker, slotx, slotxo, live22, ameba เป็นต้นและยังมีค่ายอื่นๆอีกมากมายในหมวดนี้มีจำนวนเกมส์มากกว่า 200 เกมส์

  4. เกมส์ออนไลน์หมวดอาเขต ในหมวดนี้จะเป็นเกมส์ออนไลน์ที่นอกจากเกมส์เมนหลักของเราที่อธิบายไปข้างต้นไว้เพื่อแก้เครียด แก้เบื่อเพลิดเพลินพรอมกำไรดีภาพสวยคมชัดอธิเช่น เกมส์เป่ายิ้งฉุบ ยิงปลา ทุ่งรักนักตกปลา น้ำเต้าปูปลา เกมส์แคนดี้ เป็นต้นโดยหมวดนี้มีเกมส์ให้คุณเลือกสรรมากกว่า 100 เกมส์ค่ะ



7 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page